MỐI LIÊN HỆ GIỮA HÀNH VI MUA HÀNG VÀ MỤC TIÊU MUA HÀNG: PHÂN TÍCH TỪ GÓC NHÌN KINH TẾ HỌC HÀNH VI
Hành vi mua hàng không chỉ phản ánh các quyết định kinh tế mà còn [...]
LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐÁP ỨNG MỘT CÁCH HIỆU QUẢ VÀ TỐI ƯU?
Trong hành trình nghiên cứu hành vi tiêu dùng, nhóm khách hàng đã xác định [...]
Fujiwa đồng hành Chiến dịch: Triệu cây xanh vì môi trường Quốc gia
Ngày 23/3/2025, tại Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường (TNMT) TP.Hồ Chí Minh, [...]
VAI TRÒ CỦA MARKETING GIÁO DỤC VÀ ĐỊNH HƯỚNG LỰA CHỌN
Trong thế giới kinh doanh đầy biến động, khách hàng chưa chắc chắn được xem [...]
THAY ĐỔI TRONG VIỆC XÁC ĐỊNH NHU CẦU VÀ THÓI QUEN
Trong kỷ nguyên kỹ thuật số, hành vi mua hàng của người tiêu dùng đã [...]
MỘT PHƯƠNG PHÁP TIẾP CẬN SÁNG TẠO
Trong thế giới tiêu dùng hiện đại, việc khơi gợi nhu cầu cho nhóm khách [...]
SỰ TÁC ĐỘNG CỦA YẾU TỐ TÂM LÝ VÀ VĂN HÓA
Hành vi mua hàng phức tạp là một trong những dạng hành vi nổi bật [...]
Bộ sưu tập Rose của NTK Hoạ Sĩ Thiên Phước rực rỡ tại đêm hội Bông Hồng Vàng Asean
Ngày 19.3.2025 vừa qua NTK Hoạ Sĩ Thiên Phước đã đồng hành cùng chương trình [...]
Giá trị văn hóa – ẩm thực của bánh mì Lão Phù Việt Nam
Bánh mì không chỉ đơn thuần là một món ăn nhanh mà còn là biểu [...]
Sắp diễn ra Hội thảo Trực tuyến: Chuỗi giá trị bền vững – Tuân thủ pháp lý EU-Việt Nam
Câu chuyện về việc tuân thủ bền vững đang “sôi sục” trong thời gian gần [...]