Huyện Củ Chi tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2025
Sáng nay, 25/3 UBND, Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Củ Chi tổ chức [...]
Khơi nguồn cảm hứng: Niềm tin vào tương lai của tuổi trẻ Trường THPT Phước Vĩnh, Phú Giáo.
Trong bối cảnh hội nhập và đổi mới không ngừng, những ngọn lửa nhiệt huyết [...]
CÁ NHÂN HÓA CHIẾN LƯỢC MARKETING DỰA TRÊN HÀNH VI VÀ MỤC TIÊU CỦA KHÁCH HÀNG
Trong lĩnh vực tiếp thị hiện đại, cá nhân hóa đã trở thành kim chỉ [...]
MỐI LIÊN HỆ GIỮA HÀNH VI MUA HÀNG VÀ MỤC TIÊU MUA HÀNG: PHÂN TÍCH TỪ GÓC NHÌN KINH TẾ HỌC HÀNH VI
Hành vi mua hàng không chỉ phản ánh các quyết định kinh tế mà còn [...]
LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐÁP ỨNG MỘT CÁCH HIỆU QUẢ VÀ TỐI ƯU?
Trong hành trình nghiên cứu hành vi tiêu dùng, nhóm khách hàng đã xác định [...]
Fujiwa đồng hành Chiến dịch: Triệu cây xanh vì môi trường Quốc gia
Ngày 23/3/2025, tại Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường (TNMT) TP.Hồ Chí Minh, [...]
VAI TRÒ CỦA MARKETING GIÁO DỤC VÀ ĐỊNH HƯỚNG LỰA CHỌN
Trong thế giới kinh doanh đầy biến động, khách hàng chưa chắc chắn được xem [...]
THAY ĐỔI TRONG VIỆC XÁC ĐỊNH NHU CẦU VÀ THÓI QUEN
Trong kỷ nguyên kỹ thuật số, hành vi mua hàng của người tiêu dùng đã [...]
MỘT PHƯƠNG PHÁP TIẾP CẬN SÁNG TẠO
Trong thế giới tiêu dùng hiện đại, việc khơi gợi nhu cầu cho nhóm khách [...]
SỰ TÁC ĐỘNG CỦA YẾU TỐ TÂM LÝ VÀ VĂN HÓA
Hành vi mua hàng phức tạp là một trong những dạng hành vi nổi bật [...]