Huyện Củ Chi tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2025

Sáng nay, 25/3 UBND, Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Củ Chi tổ chức [...]

Khơi nguồn cảm hứng: Niềm tin vào tương lai của tuổi trẻ Trường THPT Phước Vĩnh, Phú Giáo.

Trong bối cảnh hội nhập và đổi mới không ngừng, những ngọn lửa nhiệt huyết [...]

CÁ NHÂN HÓA CHIẾN LƯỢC MARKETING DỰA TRÊN HÀNH VI VÀ MỤC TIÊU CỦA KHÁCH HÀNG

Trong lĩnh vực tiếp thị hiện đại, cá nhân hóa đã trở thành kim chỉ [...]

MỐI LIÊN HỆ GIỮA HÀNH VI MUA HÀNG VÀ MỤC TIÊU MUA HÀNG: PHÂN TÍCH TỪ GÓC NHÌN KINH TẾ HỌC HÀNH VI

Hành vi mua hàng không chỉ phản ánh các quyết định kinh tế mà còn [...]

LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐÁP ỨNG MỘT CÁCH HIỆU QUẢ VÀ TỐI ƯU?

Trong hành trình nghiên cứu hành vi tiêu dùng, nhóm khách hàng đã xác định [...]

Fujiwa đồng hành Chiến dịch: Triệu cây xanh vì môi trường Quốc gia

Ngày 23/3/2025, tại Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường (TNMT)  TP.Hồ Chí Minh, [...]

VAI TRÒ CỦA MARKETING GIÁO DỤC VÀ ĐỊNH HƯỚNG LỰA CHỌN

Trong thế giới kinh doanh đầy biến động, khách hàng chưa chắc chắn được xem [...]

THAY ĐỔI TRONG VIỆC XÁC ĐỊNH NHU CẦU VÀ THÓI QUEN

Trong kỷ nguyên kỹ thuật số, hành vi mua hàng của người tiêu dùng đã [...]

MỘT PHƯƠNG PHÁP TIẾP CẬN SÁNG TẠO

Trong thế giới tiêu dùng hiện đại, việc khơi gợi nhu cầu cho nhóm khách [...]

SỰ TÁC ĐỘNG CỦA YẾU TỐ TÂM LÝ VÀ VĂN HÓA

Hành vi mua hàng phức tạp là một trong những dạng hành vi nổi bật [...]