Lưu trữ Danh mục: Kinh doanh

CHIẾN LƯỢC QUẢN TRỊ TRONG CÁC DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ: BÀI HỌC TỪ CÁC QUỐC GIA PHÁT TRIỂN

Trong bức tranh kinh tế toàn cầu, các doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN) không [...]

Thúc đẩy hợp tác thương mại, hàng hóa giữa TP Hồ Chí Minh với các nước khu vực Đông Nam Á

Ngày 3/4, Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài TP Hồ Chí Minh [...]

CHIẾN LƯỢC NÂNG CAO NĂNG LỰC CẠNH TRANH: PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ NHÂN SỰ

Trong bối cảnh kinh doanh hiện đại, nơi tốc độ thay đổi được đo bằng [...]

NGHE TIẾNG DÃ TRÀNG: BẢN HÒA TẤU CỦA BIỂN CẢ VÀ TÂM HỒN

Thơ ca là tiếng nói của tâm hồn, là dòng chảy dịu dàng của những [...]

ỨNG DỤNG CÁC NGUYÊN LÝ TÂM LÝ HỌC VÀO CHIẾN LƯỢC KINH DOANH HIỆN ĐẠI

Trong bức tranh toàn cầu đang không ngừng biến đổi, chiến lược kinh doanh không [...]

BÀI HỌC XƯƠNG MÁU TỪ TAM QUỐC DIỄN NGHĨA: LỜI NHẮC VỀ CHIẾN LƯỢC, TRUNG NGHĨA VÀ THỜI CƠ

Tác phẩm “Tam Quốc Diễn Nghĩa” của La Quán Trung không chỉ là một câu [...]

CHIẾN LƯỢC TẬP TRUNG VÀO KHÁCH HÀNG: TRIẾT LÝ KINH DOANH THÀNH CÔNG TRONG THỜI ĐẠI MỚI

Trong mê cung của những con số tăng trưởng và áp lực cạnh tranh, nhiều [...]

CÁ NHÂN HÓA CHIẾN LƯỢC MARKETING DỰA TRÊN HÀNH VI VÀ MỤC TIÊU CỦA KHÁCH HÀNG

Trong lĩnh vực tiếp thị hiện đại, cá nhân hóa đã trở thành kim chỉ [...]

MỐI LIÊN HỆ GIỮA HÀNH VI MUA HÀNG VÀ MỤC TIÊU MUA HÀNG: PHÂN TÍCH TỪ GÓC NHÌN KINH TẾ HỌC HÀNH VI

Hành vi mua hàng không chỉ phản ánh các quyết định kinh tế mà còn [...]

LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐÁP ỨNG MỘT CÁCH HIỆU QUẢ VÀ TỐI ƯU?

Trong hành trình nghiên cứu hành vi tiêu dùng, nhóm khách hàng đã xác định [...]