Lưu trữ Danh mục: Kinh doanh
CHIẾN LƯỢC QUẢN TRỊ TRONG CÁC DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ: BÀI HỌC TỪ CÁC QUỐC GIA PHÁT TRIỂN
Trong bức tranh kinh tế toàn cầu, các doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN) không [...]
Thúc đẩy hợp tác thương mại, hàng hóa giữa TP Hồ Chí Minh với các nước khu vực Đông Nam Á
Ngày 3/4, Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài TP Hồ Chí Minh [...]
CHIẾN LƯỢC NÂNG CAO NĂNG LỰC CẠNH TRANH: PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ NHÂN SỰ
Trong bối cảnh kinh doanh hiện đại, nơi tốc độ thay đổi được đo bằng [...]
NGHE TIẾNG DÃ TRÀNG: BẢN HÒA TẤU CỦA BIỂN CẢ VÀ TÂM HỒN
Thơ ca là tiếng nói của tâm hồn, là dòng chảy dịu dàng của những [...]
ỨNG DỤNG CÁC NGUYÊN LÝ TÂM LÝ HỌC VÀO CHIẾN LƯỢC KINH DOANH HIỆN ĐẠI
Trong bức tranh toàn cầu đang không ngừng biến đổi, chiến lược kinh doanh không [...]
BÀI HỌC XƯƠNG MÁU TỪ TAM QUỐC DIỄN NGHĨA: LỜI NHẮC VỀ CHIẾN LƯỢC, TRUNG NGHĨA VÀ THỜI CƠ
Tác phẩm “Tam Quốc Diễn Nghĩa” của La Quán Trung không chỉ là một câu [...]
CHIẾN LƯỢC TẬP TRUNG VÀO KHÁCH HÀNG: TRIẾT LÝ KINH DOANH THÀNH CÔNG TRONG THỜI ĐẠI MỚI
Trong mê cung của những con số tăng trưởng và áp lực cạnh tranh, nhiều [...]
CÁ NHÂN HÓA CHIẾN LƯỢC MARKETING DỰA TRÊN HÀNH VI VÀ MỤC TIÊU CỦA KHÁCH HÀNG
Trong lĩnh vực tiếp thị hiện đại, cá nhân hóa đã trở thành kim chỉ [...]
MỐI LIÊN HỆ GIỮA HÀNH VI MUA HÀNG VÀ MỤC TIÊU MUA HÀNG: PHÂN TÍCH TỪ GÓC NHÌN KINH TẾ HỌC HÀNH VI
Hành vi mua hàng không chỉ phản ánh các quyết định kinh tế mà còn [...]
LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐÁP ỨNG MỘT CÁCH HIỆU QUẢ VÀ TỐI ƯU?
Trong hành trình nghiên cứu hành vi tiêu dùng, nhóm khách hàng đã xác định [...]