Tồng Giám đốc Fujiwa Việt Nam: Được vinh danh Lễ công bố Thương hiệu mạnh quốc gia lần X năm 2025

Tại Lễ công bố Thương hiệu mạnh quốc gia  và Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi lần X năm 2025 tổ chức ngày 12/1/2025 tại Dinh Độc Lập, TP. Hồ Chí Minh, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam Ngô Thị Thu Thuỷ được xướng tên tại Lễ vinh danh. Danh hiệu Thương hiệu mạnh quốc gia do Viện nghiên cứu và phát triển nguồn nhân lực phối hợp cùng Báo Diễn đàn Nhà lãnh đạo tổ chức thường niên, đã quy tụ gần 400 doanh nghiệp hàng đầu tham dự. Đây là sự kiện để doanh nhân, doanh nghiệp gặp gỡ, giao lưu, quảng bá sản phẩm.

Lễ công bố Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi lần X năm 2025.

Trong nhiều năm qua, Tổng Giám đốc Fujiwa Việt Nam Ngô Thị Thu Thuỷ đã dẫn dắt Fujiwa vượt qua rất nhiều khó khăn, thách thức, từ việc nghiên cứu thị trường, hợp tác với đối tác Nhật Bản, đến ứng dụng công nghệ tiên tiến để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe trong nước và quốc tế.

Theo đó, dây chuyền sản xuất của Fujiwa  được ứng dụng công nghệ tự động hoá, giúp tối ưu hiệu quả hoạt động và giảm thiểu sự phụ thuộc vào sức lao động của con người. Nhà máy Fujiwa khai thác nguồn nước mạch ngầm sâu hơn 200m được đưa vào quy trình lọc thông minh, sau đó chuyển đến buồng điện phân để tạo ra nước giàu tính kiềm. Nước sau khi điện phân được tách thành các phân tử nhỏ hơn và đưa về các bình chứa riêng biệt, từng bình chứa này được thiết kế để tạo ra nước với độ pH phù hợp cho từng mục đích sử dụng. Hiện nay, Fujiwa đưa ra thị trường với các dóng sản phẩm cao cấp, như: Nước ion kiềm cao cấp Fujiwa, nước giàu hydrogen cao cấp FUJIWA, dung dịch vệ sinh đa năng FUJION, xịt khuẩn rửa tay FUJIFUL, dung dịch vệ sinh mũi ION MUỐI, nước súc miệng ION MUỐI, nước uống đẹp da FUJIWA COLLAGEN, nước giải rượu FUJIKEY….Mới đây, Fujiwa Việt Nam tung ra thị trường sản phẩm mới nước uống giàu canxi. Đây là bước tiến quan trọng nhằm đa dạng hoá lựa chọn cho người tiêu dùng, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng và chăm sóc sức khoẻ cho mọi lức tuổi. Sản phẩm nước uống giàu canxi không chỉ bổ dung dưỡng chất cần thiết cho xương khớp mà còn phù hợp với xu hướng quan tâm đến sức khoẻ toàn diện, đặc biệt là trong thời đại mà nhu cầu về dinh dưỡng và sức khoẻ cá nhân ngày càng cao. Với công thức đột phá, nước uống giàu canxi Fujiwa là sự kết hợp hoàn hảo giữa canxi Lactate và FOS (Fructo-Oligosaccharide), mang đến những lợi ích vượt trội cho sức khoẻ.

Nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Fujiwa Việt Nam đã 2 lần được trao danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP.Hồ Chí Minh năm 2023, năm 2024. Đây là thành quả xứng đáng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Fujiwa trong việc ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, sản phẩm thân thiện môi trường, sử dụng tài nguyên hiệu quả, xây dựng môi trường làm việc xanh, sạch đẹp, an toàn, phát triển bền vững. Với chiến lược không ngừng cải tiến và phát triển sản phẩm, Fujiwa Việt Nam sẽ tiếp tục mang đến những giải pháp tốt nhất cho người tiêu dùng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

Tổng Giám đốc Fujiuwa Ngô Thị Thu Thuỷ tại Lễ vinh danh

Theo bà Ngô Thị Thu Thuỷ- Tổng Giám đốc Fujiwa Việt Nam: Cơ duyên đến khi bà tiếp xúc với các chuyên gia Nhật Bản và nhận thấy tiềm năng to lớn của sản phẩm nước uống ion kiểm- dòng sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu giải khát mà còn mang lại lợi ích cho sức khoẻ người tiêu dùng. Từ đó, doanh nghiệp kiên định với chiến lược đầu tư bài bản, đặt chất lượng sản phẩm và công nghệ sản xuất lên hàng đầu. Doanh nghiệp xây dựng tư duy kinh doanh sắc bén, kết hợp giữa việc tạo ra giá trị thực tế và áp dụng chiến lược hiệu quả, dựa trên lý thuyết 4P: Product (sản phẩm), Price (giá cả), Placs (kênh phân phối), Promotion (quảng cáo).

Tổng Giám đốc Fujiwa cho biết, người tiêu dùng hiện nay rất thông thái, mỗi sản phẩm của doanh nghiệp phải trở thành một phần trong cuộc sống của khách hàng, không chỉ là thứ họ sử dụng mà còn là điều họ trân quý. Chính vì vậy, Fujiwa đã lựa chọn con đường khó nhưng đầy tiềm năng: cung cấp sản phẩm có chất lượng tương đương với các thương hiệu quốc tế nhưng giá chỉ bằng 1/3 đến 1/5. Đây là kết quả của việc đầu tư và dây chuyền sản xuất và tối ưu hoá mọi khâu vận hành, giúp doanh nghiệp giảm thiểu chi phí, tối ưu giá bán cho từng sản phẩm.

Chia sẻ với các doanh nghiệp, bà Thuỷ nhắc lại thời gian đầu bước chân vào ngành sản xuất nước uống  là một lĩnh vực khắc nghiệt và sức cạnh tranh rất quyết liệt. Tuy nhiên, muốn cạnh tranh được trên thương trường, doanh nghiệp phải có kế hoạch làm mọi thứ thật chỉn chu, chấp nhận đầu tư lớn và lâu dài.

Trong Chương trình Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2025 lần X, Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi 2025, các doanh nhân, doanh nghiệp có đóng góp  to lớn và thành tích xuất sắc được Ban tổ chức xét chọn và vinh danh trao tặng danh hiệu. Điều này nhằm thúc đẩy và truyền động lực đến đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp để họ thêm vững tin và thành công hơn nữa.

Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để doanh nghiệp khẳng định giá trị thương hiệu, quảng bá sản phẩm, dịch vụ của đơn vị đến gần hơn với khách hàng. Thông qua danh hiệu đạt được, doanh nghiệp sẽ nâng cao khả năng cạnh tranh và mở rộng thị trường, nâng cao vị trí trong lòng khách hàng mục tiêu và khách hàng tiềm năng.

Tổng Giám điốc Fujiwa gửi lời tri ân său sắc đến khách hàng, đối tác và toàn thể nhân viên Công ty đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Fujiwa. Giaỉ thưởng là động lực để Fujiwa tiếp tục phấn đấu, mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của đất nước.

Nhị Tâm