Hưởng ứng mục tiêu kích cầu kinh tế của TP.HCM, hơn 500 thương hiệu cao cấp trên thế giới và Việt Nam tiếp tục “bắt tay” với những hạn mức khuyến mại, ưu đãi lên tới 80% cho người tiêu dùng tại sự kiện City Sale Đợt 2 năm 2024.
Sáng 18/12, tại trung tâm thương mại Menas Mall đối diện sân bay Tân Sơn Nhất (quận Tân Bình) đã có đông đảo người tiêu dùng đổ về săn hàng hiệu giảm giá trong sự kiện “City Sale – Khuyến mãi hàng hiệu mùa 2 2024” do UBND TP.HCM tổ chức và Sở Công Thương TP.HCM thực hiện chính thức được khai mạc.
Ông Lê Huỳnh Minh Tú – Phó Giám đốc Sở Công Thương TPHCM cho biết, đơn vị mong muốn đem đến cho người dân cơ hội mua sắm hàng hoá đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng. Bên cạnh đó, hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận được nhiều khách hàng, gia tăng sản xuất kinh doanh.
“Bên cạnh việc phục vụ cho người dân TP.HCM và các tỉnh, thành, khi tổ chức chương trình, chúng tôi cũng phối hợp với Sở Du Lịch TP.HCM nhằm tạo cơ hội cho du khách khi đến tham quan thành phố được mua sắm dịp cuối năm” – ông Lê Huỳnh Minh Tú chia sẻ.
Theo đó, chương trình diễn ra từ ngày 18/12/2024 đến ngày 1/1/2025, được tổ chức tại nhiều trung tâm thương mại tại TP.HCM. Đợt 1 từ ngày 18/12 đến 25/12 tại Trung tâm thương mại Union Square (Quận 1), Trung tâm thương mại Menas (quận Tân Bình). Đợt 2 từ ngày 27/12/2024 đến ngày 1/1/2025 tại Trung tâm thương mại Gigamall (TP. Thủ Đức), Vincom Đồng Khởi (Quận 1), SC VivoCity (Quận 7).
Ghi nhận tại tầng 1, hàng loạt thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Burberry, Hugo Boss, Chloe, Tommy Hilfiger… tung ra mức giảm giá hấp dẫn từ 50%-80%, thu hút đông đảo người mua. Gian hàng nước hoa, mỹ phẩm cao cấp và các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp chiếm vị trí nổi bật, với những dòng nước hoa luxury chính hãng giảm giá 20%-30%, thậm chí một số sản phẩm đặc biệt giảm sâu đến 80%.
Tại tầng 2, các tín đồ thời trang bị cuốn hút bởi những gian hàng quần áo, giày dép từ các thương hiệu danh tiếng như May 28, An Phước, Pierre Cardin… cùng hàng loạt ưu đãi không thể bỏ lỡ.
Theo đó, 500 thương hiệu cùng đồng lòng kích cầu kinh tế, tung hàng triệu sản phẩm hàng hiệu cao cấp từ đồng hồ, nước hoa, mỹ phẩm, đến giày, túi, quần áo, vali… với giá thấp kỷ lục. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên các thương hiệu nước hoa luxury chính hãng tại Việt Nam như Gucci, Burberry, Chloe, Parco, JG, Hugo Boss, MJ, CK, Tommy… cùng tham gia giảm giá đến 80%.
Ngoài ra, Supper Sport (trực thuộc Central Group – một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất Thái Lan) cũng “chào sân” City Sale với rất nhiều thương hiệu thời trang thể thao cao cấp như Nike, Adidas, Under Armour, Fila, Puma. Columbia, Crocs,… cùng ưu đãi rất tốt dành cho khách hàng yêu thể thao…
Song song với “chiến dịch sale khủng”, CITY SALE mùa 2 năm 2024 còn mang đến hàng tỉ đồng voucher được phát ngay tại sự kiện và được trừ trực tiếp vào đơn hàng mua sắm.
Không chỉ mua sắm trực tiếp, sự kiện lần này còn tổ chức livestream xuyên suốt thời gian diễn ra chương trình. Thông qua livestream, không chỉ khách tại TPHCM mà khách từ các tỉnh thành cũng có thể tham gia săn sale với các sản phẩm được ưu đãi sâu.
PV